วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2554

สุดยอดพลาสม่าทีวี !!! LG PZ950 นวัตกรรมล่าสุดจากแอลจี ในงาน IFA 2011

สุดยอดพลาสม่าทีวี !!! LG PZ950 นวัตกรรมล่าสุดจากแอลจี ในงาน IFA 2011
แอลจี อีเลคทรอนิคส์ นำเสนอสุดยอด พลาสม่าทีวี นวัตกรรมล่าสุดในงานแสดงสินค้าและเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก IFA 2011 ณ กรุงเบอร์ลิน ด้วยพลาสม่าทีวีรุ่น PZ950 มอบคุณภาพของภาพสวยคมชัดพร้อมระบบสามมิติที่เหนือชั้น และฟังก์ชั่น Photo Mode ที่ช่วยให้ทีวีสามารถแสดงผลภาพถ่ายและวิดีโอโดยคงคุณภาพของต้นฉบับไว้ได้ถึง 97% รับรองด้วยรางวัลชนะเลิศจากสมาคมระดับโลกต่างๆ ด้านจอแสดงภาพและทีวี

แอลจีพลาสม่าทีวีมาพร้อมนวัตกรรมใหม่ Photo Mode ฟังก์ชั่นที่จะช่วยให้ทีวีสามารถแสดงผลภาพถ่ายและมัลติมีเดียประเภทต่างๆ บนหน้าจอโดยยังคงรักษาความคมชัดและรายละเอียดของไฟล์ต้นฉบับไว้ได้อย่างสมบูรณ์ สามารถแสดงสีสันได้ใกล้เคียงกับภาพต้นฉบับถึง 97% ค่าความอิ่มตัวของสี 96% และความลึกของมิติภาพ 98% นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งภาพเพื่อความสนุกสนานและให้ภาพสวยงามตามความต้องการของผู้ใช้งาน เช่น ปรับสีเป็นโมโนโทน ซีเปีย ภาพสีน้ำมัน หรือปรับเฉพาะขอบภาพให้สีจางได้อีกด้วย

ด้วยนวัตกรรมสุดสร้างสรรค์ แอลจี PZ950 จึงได้รับรางวัล ?Best Photo Display TV Awards 2011? จากสมาคม Technical Image Press Association (TIPA) นับเป็นครั้งที่สองที่พลาสม่าทีวีของแอลจีได้รับรางวัลจากสมาคมชื่อดังระดับโลก ซึ่งเกิดจากการรวมตัวของบรรณาธิการนิตยสาร 29 เล่ม จาก 13 ประเทศทั่วโลก โดยคณะกรรมการ TIPA ได้คัดเลือกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นซึ่งวางจำหน่ายภายในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

แอลจี PZ950 โดดเด่นด้วยความละเอียดหน้าจอแบบ 3D Full HD 1,920 x 1,080p อัตราคอนทราสต์สูงถึง 5,000,000:1 ค่าความเร็วในการแสดงภาพเคลื่อนไหวเพียง 0.001 วินาที สามารถแปลงไฟล์ภาพสองมิติเป็นภาพสามมิติและเลือกปรับความลึกของภาพได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ SMART TV เชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินกับคอนเทนต์ชั้นนำระดับโลกและคอนเทนต์ภาษาไทยที่ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับแอลจีสมาร์ททีวี ไม่ว่าจะเป็น Nation Channel, MThai, Shoppening, Wikalenda, Major Cineplex, HotelsThailand พร้อมติดตามความเลื่อนไหวสังคมออนไลน์ผ่านหน้าจอทีวีได้ทั้ง Facebook, Twitter หรือ Youtube พร้อมแอปพลิเคชั่นเพื่อการศึกษาและความบันเทิง รองรับการใช้งาน Magic Motion Remote Control และใช้งานง่ายด้วยหน้าจอเมนูหลัก LG Home Dashboard

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น